Friday 28 July 2017

Citi Forex บริการ


เอเชียแปซิฟิก: ประวัติความเป็นมาของ Citis Citis ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเริ่มตั้งแต่ปีพ. ศ. 2445 ปัจจุบัน Citi ให้บริการเพิ่มเติมในตลาดมากขึ้นสำหรับลูกค้ามากกว่าสถาบันการเงินอื่น ๆ ในภูมิภาคผ่านกลุ่มลูกค้าสถาบันและธุรกิจธนาคารเพื่อการบริโภคทั่วโลก Citi มีพนักงานมากกว่า 60,000 คนใน 18 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลียบังคลาเทศบรูไนกวางฮ่องกงฮ่องกงอินเดียอินเดียเกาหลีใต้มาเก๊ามาเลเซียนิวซีแลนด์ฟิลิปปินส์สิงคโปร์ศรีลังกาไต้หวันไทยและเวียดนาม กลุ่มลูกค้าสถาบันลูกค้าซิตี้กรุ๊ปได้ช่วยลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกให้เงินทุนกว่า 150 พันล้านดอลลาร์จากตลาดทุนระหว่างประเทศและให้คำแนะนำแก่ MA ในปีพ. ศ. 2550 ในฐานะผู้ให้บริการรายใหญ่ในด้านการไหลเวียนและธุรกรรมระดับโลก Citi Transaction Services มีสาขาใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของอุตสาหกรรม เครือข่ายที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งครอบคลุมเกือบ 100 ประเทศที่มีศูนย์ประมวลผลสำคัญ 10 แห่งในภูมิภาค Citi Private Bank เป็นผู้จัดการด้านความมั่งคั่งชั้นนำที่นำเสนอบริการพิเศษสำหรับบุคคลและครอบครัวที่มีรายได้สูงเป็นพิเศษรวมถึงหนึ่งในสามของมหาเศรษฐีของ Asias Citi เป็นผู้จัดการด้านความมั่งคั่งที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยมีกำลังผลิตเกือบ 200 พันล้าน AUMs ธนาคารเพื่อการบริโภคแห่งประเทศไทยธนาคารซิตี้แบงก์เป็นกลุ่มธนาคารพาณิชย์ชั้นนำที่มีประวัติความเป็นมาของนวัตกรรมและการบริการลูกค้า จุดสัมผัสของลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประกอบด้วยสาขาร้านค้าปลีกเกือบ 700 สาขาและเครื่องเบิกเงินสดอัตโนมัติมากกว่า 2,500 เครื่อง ธนาคารซิตี้แบงก์ยังเป็น บริษัท ผู้ออกบัตรเครดิตชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยมีบัญชีบัตรมากกว่า 16 ล้านบัญชี Citigold และ Citigold Private Client ทำหน้าที่ให้บริการลูกค้าที่ร่ำรวยกว่า 600,000 ราย Citi Asia Pacific ได้รับรางวัล Best Bank in Asia จาก Euromoney FinanceAsia IFR Asia และนิตยสาร Asset ทำให้สถาบันการเงินแห่งเดียวที่ได้รับการยอมรับอันทรงเกียรตินี้จากสิ่งตีพิมพ์ทางการเงินที่สำคัญทั้งหมด ด้วยรางวัลกว่า 300 รางวัลในปี 2554 ซิตี้มุ่งมั่นที่จะมอบความเป็นเลิศอย่างสม่ำเสมอให้กับลูกค้าของเรา div. rightbarwrap gt div. rightbarinnerForeign Exchange เป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีการกำหนดไว้สำหรับ Citi เป็นเวลาเกือบ 200 ปีที่มีอยู่ ในปี 2550 ธุรกิจ G10 และ EM ถูกรวมเข้าไว้ในการเสนอขาย FX ทั่วโลกแบบเดียวสำหรับลูกค้าของเรา FX ที่ Citi สามารถโยงย้อนกลับไปถึงปีพ. ศ. 2440 เมื่อเราเปิดแผนกเพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจที่ดำเนินการผ่านการลงทุนด้านการลงทุนจากยุโรปไปยังยุโรปและการขายน้ำมันก๊าดไปยังจีนเป็นเพียงตัวอย่างสองตัวอย่างเท่านั้น การกำหนด Citi จะครบรอบ 200 ปีในปี 2012 และหนึ่งในธุรกิจที่มีการกำหนดของเราคือ FX Presence การแสดงตนทางกายภาพของเราใน 83 ประเทศทำให้เรามีความเข้าใจที่ลึกซึ้งในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนทั่วโลก เทคโนโลยีการลงทุนที่เพิ่มขึ้นในด้านเทคโนโลยีทำให้เราได้รับรางวัลจากการใช้งาน คนเราจะไม่มีอะไรหากไม่มีคนของเรา เราให้ความสำคัญกับทักษะการจูงใจและประสบการณ์ของพวกเขา วันนี้เรามีสถานะทางกายภาพใน 83 ประเทศโดยมีพนักงานที่ทุ่มเท 1,400 คนทำให้เรามี FX ที่ใหญ่ที่สุดในธนาคารใดทั่วโลก แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของคุณควบคุมเงินของคุณในสกุลเงินที่คุณเลือกได้โลกสมัยใหม่เป็นธนาคารระดับโลกและ Citi International Personal Bank เข้าใจว่าคุณต้องการเข้าถึงเงินของคุณทั่วโลกในแบบที่คุณต้องการ หลากหลายสกุลเงิน ผลิตภัณฑ์และบริการด้านเงินตราต่างประเทศของเราถูกสร้างขึ้นเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงตลาดเงินตราต่างประเทศได้ง่ายและรวดเร็วในสกุลเงินที่คุณเลือกและเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์จากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถเข้าถึงโซลูชันของเราได้อย่างสะดวกสบายโดยใช้ Citi Online ตลอด 24 ชั่วโมงและจากทุกที่ที่คุณอยู่ในโลก ผู้จัดการความสัมพันธ์ของคุณยังพร้อมให้ความช่วยเหลือในช่วงเวลาทำการ ดาวน์โหลดโบรชัวร์ด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเพื่ออธิบายถึงประโยชน์ทั้งหมดของผลิตภัณฑ์เงินตราต่างประเทศของเราในรายละเอียด FX BuySell Service การจัดตำแหน่งสกุลเงินเดียว FX Order Watch บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของเราช่วยให้คุณสามารถซื้อหรือขายสกุลเงินต่างๆได้ในอัตราแลกเปลี่ยนขั้นต่ำ นอกเหนือจากการโอนเงินระหว่างบัญชีของคุณแล้วคุณยังสามารถเข้าถึงและส่งเงินของคุณทั่วโลกในสกุลเงินท้องถิ่นผ่านทางเครือข่ายเอทีเอ็มที่กว้างขวางของเราและบริการโอนเงิน ตำแหน่งเงินแบบคู่เป็นผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน มีอัตราดอกเบี้ยที่อาจสูงและเหมาะอย่างยิ่งหากคุณมีโอกาสได้รับเงินสองสกุลเท่า ๆ กัน พวกเขาเป็นนักลงทุนที่มีความซับซ้อนเท่านั้นที่สามารถแลกเปลี่ยนและลงทุนในสกุลเงินได้อย่างสะดวกสบาย คุณตั้งอัตราและดีทำส่วนที่เหลือ จะไม่เป็นการดีที่ทราบว่าคุณสามารถวางธุรกิจการค้าสกุลเงินล่วงหน้าได้อย่างปลอดภัยในความรู้ว่าพวกเขาจะดำเนินการให้เสร็จสิ้นเท่านั้นหากอัตราตีในระดับที่คุณต้องการภายในระยะเวลาที่คุณต้องการบริการ FX Order Watch ของเราทำผลงานหนักสำหรับคุณ ตรวจสอบอย่างต่อเนื่องในตลาดสกุลเงิน โปรดทราบ: การแปลงจะดำเนินการในอัตราที่รวมค่าคอมมิชชั่นของเราซึ่งจะเปิดเผยผ่านทางผู้จัดการความสัมพันธ์ของคุณหรือ Citi Online ก่อนที่ธุรกรรมจะเกิดขึ้น สำหรับอัตราแลกเปลี่ยนล่าสุดลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากความเข้าใจที่ยอดเยี่ยมของเราในตลาดการเงินทั่วโลก การแสดงตนทางกายภาพของเราใน 83 ประเทศทำให้เรามีความเข้าใจที่ลึกซึ้งในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนทั่วโลก ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์จากสภาพคล่องเช่นเดียวกับที่ไม่มีใครเทียบได้ เราทำการค้ากว่า 140 สกุลเงินต่างประเทศจาก 83 ศูนย์ของเรา ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่ CitiFX มีช่วงกว้างของลูกค้าออกจากทุกธนาคาร FX ที่สำคัญ เครือข่ายของเราคือจุดแข็งของเรา CUTTING EDGE TECHNOLOGY แพลตฟอร์มที่ได้รับรางวัลของเราช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้เครื่องมือได้อย่างเต็มรูปแบบ เทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลแพลตฟอร์มที่ได้รับรางวัลของเราช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับบริการจากสถาบันสำคัญ ๆ ไปจนถึงองค์กรขนาดกลางถึงขนาดใหญ่เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของธุรกิจและเข้าถึงตลาดได้ตลอด 24 ชั่วโมง CitiFX เป็นชื่อที่รู้จักกันดีในตลาด FX ทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ที่ดีที่สุดในชั้นเรียนโปรดติดต่อ efxsalesciti ทีมงานที่มีประสบการณ์ทีมงานระดับโลกที่มีประสบการณ์ของเราสามารถแนะนำลูกค้าให้บรรลุเป้าหมายได้ ทีมงานระดับโลกของเราซึ่งมาจากประเทศที่เรามีอยู่สามารถใช้ประสบการณ์หลายปีในตลาด FX เพื่อเป็นแนวทางในการบรรลุเป้าหมายของลูกค้า ความสำเร็จของธุรกิจของเราขึ้นอยู่กับทักษะและแรงจูงใจของคนเรา เราอยากจะแนะนำบางส่วนกับคุณ การรับรู้ของอุตสาหกรรมความสำเร็จของเราได้รับการสะท้อนจากรางวัลที่เราได้รับ

No comments:

Post a Comment